สาวโวย รปภ. ห้ามขึ้นตึกเพราะไม่ได้ใส่หน้ากาก

ซึ่งเหตุการณ์ณืดังกล่าวนี้ได้มีผู้หญิงคนหนึ่งที่เธอกำลังจะขึ้นตึกและ รปภ. ได้บอกว่าขึ้นไม่ได้คุณจะต้องใส่หน้ากากอนามัยหลังจากนั้นได้เกิดการปะทะคารมณ์กันและจะมีช่วงที่เขาได้มีการผลัดอกกัน

โดยเบื้องต้นเราจะเห็นได้ว่าเขากำลังทะเลาะกันกับ รปภ. และได้มีชายเสื้อขาวเข้ามาและผู้ชายที่ว่าน่าจะเป็นแฟนกันผู้หญิงเสื้อขาวก็บอกว่าอย่าเข้ามาอาจจะกังวลว่าฝั่ง รปภ. เสื้อขาวจะเข้ามาทำร้ายคุณผู้หยิงหรือเปล่ามีเสื้อดำก็เลยเข้าไปและก็เกิดการวิวาทะหลังจากนั้น

ประเด็นที่มันร้อนแรงก็คือพี่เสื้อขาวบอกผมเป็น รปภ. แล้วยังไงผู้หญิงเสื้อขาวบอกเธอเป็นแค่ รปภ. กินเงินเดือนพวกฉันและเรื่องนี้มันก็เลยถูกมองว่าเป็นการเหยียด

ล่าสุดเราได้พบกับ รปภ. ชื่อ นาย  เขาได้เปิดใจกับเราว่ากฎระเบียบเขาได้มีอยู่แล้วและเหตุการณ์ทั้งหมดที่ได้เกิดขึ้นที่ด้านหน้าลิฟก็ได้มีการปิดว่าควรจะขึ้นคอนโดมิเนียมจะต้องใส่หน้ากากอนามัยถ้าไม่ใส่เขาจะไม่อนุญาตให้ขึ้นทางคุณ รปภ. ได้บอกว่าช่วงบ่ายสอง

เมื่อคุณผู้หญิงเขามาถึงเธอไม่ใส่หน้ากากเขาก็เลยเอาไปตักเตือนว่าขึ้นไม่ได้ต้องใส่หน้ากากหากไม่มีต้องปรับ20บามตามกฎคอนโดมิเนียมแต่ลูกบ้านไม่ยอมจะฟ้องนิติบุคคลตัวเองก็เลยบอกว่าให้อ่านป้ายว่าป้ายมันมีแบบนี้ที่สำคัญเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นลูกบ้านก็ได้มีการพูดว่าถึงแม้ว่าจะดูถูกว่าผมเป็น รปภ. 

ดังนั้นตัวเองก็ยอมรับว่าเป็น รปภ. แต่ตัวเองก็ต้องทำตามกฎและที่คิดว่าที่สำคัญไม่น่าจะมาดูถูกกันแบบนี้ผมทำตามหน้าที่ป้องกันโควิดเพราะดูเหมือนผู้หญิงชุดขาวจะพยายามเข้าไปให้ได้และจะขอคุยกับผู้จัดการและก็บอกว่าพวกเธอกินเงินเดือนฉัน รปภ. ได้พูดดีๆกฎมันเป็นอย่างนี้

นอกจากนี้ได้พบเจอคุณผู้หญิง ชื่อคุณไก่ เขาได้เปิดใจว่าตัวเองนั้นได้อยู่ที่มา3-4ปีตนได้ลืมใส่หน้ากากอนามัยจริงๆและที่สำคัญในจังหวะนั้นที่กำลังจะขึ้นลิฟปรากฏว่า รปภ. ก็มาห้ามบอกว่าไม่มีหน้ากากอนามัยห้ามขึ้นไม่ได้คุณไก่ก็บอกไปแล้วว่าลืมรีบ 

เนื่องจากนี้ รปภ. ได้เอามือมากันตัวเองเอาไว้เพราะขึ้นลิฟจะต้องแตะบัตรพร้อมกับพูดว่าไม่ได้คับพี่ไปไม่ได้ต้องคุยกับผู้จัดการผม คุณไก่เลยบอกว่าหลังจากนั้นมันก็เลยเป็นไปตามคลิปแล้วก็มีผู้ชายเสื้อขาวฝั่ง รปภ. วิ่งออกมาเสื้อขาวพูดจาไม่ดีใส่คุณไก่แล้วบอกว่าผู้จัดการไม่อยู่ให้ตามตำรวจมา คุณไก่ได้บอกว่าทุกคำพูดที่พูดออกไปนั้นฉันไม่ได้ดูถูก รปภ. แต่รปภ.ต้องอำนวยความสะดวกให้แก่ลูกบ้าน

 

 

ขอบคุณผู้ให้การสนับสนุนโดย  ซื้อหวยฮานอยออนไลน์