ธุรกิจการขายสินค้าราคาเดียว 20 บาท

สำหรับในปัจจุบันนี้ สินค้าที่สามารถสร้างรายได้ให้กับเจ้าของร้านได้มากอย่างมากคือ ธุรกิจการขายของในราคาเดียว 20 บาท ซึ่งจะมีของรวมทั้งหมดเอาไว้ขายไม่ว่าจะเป็นของใช้ภายในบ้าน เช่นกะละมัง   ตระกร้า ไม้แขวนเสื้อ กระดาษทิชชู่ทั้งกระดาษแบบเปียกและแห้ง ของเล่นเด็ก จาน ช้อน สินค้าเกี่ยวกับซ่อมบำรุงของใช้ และอื่นอื่นอีกมากมาย

เรียกได้ว่าถ้ามาที่ร้าน 20 บาทคุณจะพบกับของทีต้องการทันที่ และจะสามารถซื้อสินค้านั้นได้ในราคาเพียงแค่ 20 บาทเท่านั้น  ซึ่งธุรกิจนี้มีเงินลงทุนเพียงแค่ สองหมื่นห้าพันบาทก็สามารถเริ่มธุรกิจได้แล้ว แต่ควรจะหาทำเลดีดี ที่มีคนเดินพลุกพล่าน เพื่อที่คนที่เดินผ่านไปผ่านมาจะได้แวะเข้ามาดูและซื้อสินค้าของเรา ซึ่งเราควรมีการลงสินค้าเอาไว้หลากหลายชนิด เพื่อที่ลูกค้าถามหาสินค้าชนิดไหนก็สามารถหยิบให้กับลูกค้าได้  สำหรับธุรกิจนี้ลูกค้าของคุณเป็นคนหลายระดับชั้น ไม่ว่าจะเป็นกลุ่มคนที่มีเงินเดือนมาก หรือกลุ่มคนที่มีเงินเดือนน้อย ก็จะแวะเข้ามาซื้อของร้าน 20 บาทกันเสมอ

เพราะส่วนใหญ่มองว่าสินค้าราคาไม่แพง และก็สามารถใช้งานได้จริง อาจจะไม่ได้ดีเท่ากับของแพงแพง แต่ก็ยังพอสูสีใช้งานได้ และหากว่าใครไม่ต้องการที่จะเปิดร้านขาย ปัจจุบันก็มีการขายของออนไลน์เปิดบริการเอาไว้แล้ว เราสามารถหันมาขายสินค้าราคาเดียว 20 บาทผ่านระบบเครือข่ายออนไลน์ได้ซึ่งตอนนี้จะมีการเปิดร้านค้าแบบเป็น Drop shipping   ซึ่งการขายแบบ Drop shipping เราไม่ต้องเสียเวลาหาที่ตุนสินค้าหรือสั่งสินค้าเอาไว้กับตัวของเราเลย

วิธีการนี้เราจะมีการติดต่อกับร้านที่มีสินค้า 20 บาทแล้วเราก็เปิดขายสินค้าเหล่านี้ผ่านเว็บไซต์หรือแม้แต่เฟสบุ๊กของเรา

โดยเราจะมีการลงรูปและราคาเอาไว้อย่างชัดเจน และหากลูกค้าสั่งซื้อสินค้าที่เรา เราก็เพียงแค่ติดต่อประสานงานไปสั่งซื้อกับร้านขายของ 20 บาทที่เรามีการตกลงทำสัญญากันเอาไว้แล้ว แล้วทำการสั่งสินค้าพร้อมโอนเงินเฉพาะเงินต้นทุนที่เราจะซื้อกับร้าน 20 บาทโดยแล้วให้ทางร้านส่งสินค้าไปให้กับลูกค้าแทนเรา เพียงแค่นี้เราก็จะได้เงินจากการสินค้า 20 บาทโดยที่เราไม่ต้องมาสต็อกสินค้าให้ยุ่งยากอีกต่อไป   และที่สำคัญเราสามารถขายของของเราได้ทุกที่ทุกเวลาและเรายังไม่เวลาไปทำงานอื่นหรือเปิดธุรกิจอื่นเพิ่มเติมได้อีกด้วย 

   ธุรกิจการขายของ 20 บาทในตอนนี้กำลังเป็นที่นิยมขายกันมาก และก็มีลูกค้าเข้ามาซื้อสินค้ามากเช่นกัน ดังนั้นหากยังไม่รู้ว่าจะทำงานอะไรดีธุรกิจนี้เป็นอีกทางเลือกให้คุณตัดสินใจ